Advertisement

Responsive Advertisement

Điều gì đã làm nên Hang tabs chất lượng

Khi sản xuất ra một sản phẩm như hang tabs, chúng tôi phải đảm bảo chúng phù hợp và hoạt động tốt cho sản phẩm bạn và được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi cung cấp cho khách hàng. Chúng tôi đã thử nghiệm với hàng loạt bao bì cho các sản phẩm khác nhau và thông qua trải nghiệm này mà chúng tôi chắc chắn rằng chúng tôi có thể tìm ra giải pháp cho bạn.

Thẻ treo bằng nhựa
Kiểm tra chất lượng hang tabs

SPK Packaging không chỉ đơn giản là thực hiện công việc sản xuất, mà còn liên tục tìm cách để liên tục cải thiện chất lượng sản phẩm. Nhờ điều này, chúng tôi đã đạt được chứng nhận RoHs và REACH. Giữa các quy trình sản xuất kiểm tra và thường xuyên liên lạc với khách hàng nhằm đảm bảo cho chúng tôi tạo ra chính xác những gì bạn đang tìm kiếm.

SPK Packaging sẽ đặt các tab khác nhau thông qua các bài kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo chúng phục vụ tốt nhất cho các mặt hàng của bạn. Hai thử nghiệm là thử nghiệm ngắn hạn và dài hạn để đảm bảo các tab treo mang lại hiệu suất trong quá trình sử dụng ban đầu của tab treo và để kiểm tra chúng tồn tại đến cả năm trong một môi trường bán lẻ thông thường. Thông qua hai thử nghiệm này và hơn thế nữa, SPK Packaging cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể cho các sản phẩm của bạn.

Với bất cứ điều gì cần thiết để tăng nhận thức về thương hiệu sản phẩm thông qua các giải pháp bán lẻ hiệu quả, SPK Packaging có thể giúp bạn tìm thấy câu trả lời. Hãy xem qua danh sách các hang tab của chúng tôi để xem loại giải pháp nào phù hợp với bạn được chúng tôi cung cấp!

Bản đồ