Advertisement

Responsive Advertisement

Sử dụng hang tabs để marketing sản phẩm trong thời dịch bệnh COVID-19

Với những lo ngại về virus vẫn còn và khiến nhiều doanh nghiệp đóng cửa trong thời gian này, bạn có thể dành thời gian nghỉ ngơi để lên kế hoạch phát triển sản phẩm và vị trí đặt trên kệ hàng với các tab treo hiệu quả. Với SPK Packaging, những lần tung ra sản phẩm sắp tới của bạn có thể có các công cụ hiển thị mà chúng cần được trình bày tốt nhất để treo ở bất kỳ khu vực nào trong cửa hàng bán lẻ.

Thẻ treo tab hang
Hang tabs

Dễ dàng sử dụng

Tất cả các tab treo được cung cấp bởi SPK Packaging cung cấp khả năng giữ vững, lâu bền, hiệu quả với bất kỳ sản phẩm nào. Một mặt sau dính dán băng keo 2M cho phép các tab treo được dán vào hầu hết các bao bì và có thể giữ để treo lâu dài. Cho dù đó là một thẻ đồ chơi, gói nho khô hay bất kỳ sản phẩm nào khác cần được treo trên chốt dây, các tab treo SPK Packaging đều là một lựa chọn tuyệt vời.

Hình dạng và kích thước đa dạng

Chúng tôi tại SPK Packaging biết rằng các sản phẩm có đủ hình dạng và kích cỡ, vì vậy chúng tôi đã tạo ra các giải pháp tab treo khác nhau. Với các slot hang tabs, round hole hang tabs và fold up hang tabs chỉ là một vài tùy chọn có sẵn của chúng tôi, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy các tab treo phù hợp nhất với nhu cầu đóng gói và treo sản phẩm của bạn. Mỗi loại tab treo cũng có các thông số kỹ thuật được cung cấp để bạn có thể cân nhắc một cách hiệu quả những gì phù hợp nhất với bạn.
Và, nếu bạn vẫn không chắc chắn, nhóm của chúng tôi có thể hỗ trợ bạn tìm ra cách nào hiệu quả nhất!

Tư vấn chuyên nghiệp

Một cách dễ dàng để khám phá tab treo nào hoạt động tốt nhất cho sản phẩm của bạn là gửi cho chúng tôi sản phẩm mà bạn đang muốn treo! Bằng cách này, chúng tôi có thể dễ dàng xác định những gì phù hợp nhất với bạn bằng cách sử dụng kiến thức và kinh nghiệm của chúng tôi trong việc cung cấp tab treo.

SPK Packaging có chuyên môn mà bạn có thể tin tưởng để thực hiện các sản phẩm của mình. Với các tùy chọn tab treo chắc chắn sẽ giúp bạn treo sản phẩm của mình, hãy liên hệ với chúng tôi và xem những gì chúng tôi có thể làm ngay hôm nay!

Bản đồ