Advertisement

Responsive Advertisement

Hang tabs tăng chức năng cho bao bì

Khi bạn đang suy nghĩ về bao bì nhựa cho các sản phẩm của mình, bạn nên xem xét các cách khác nhau để bạn có thể thêm tính linh hoạt và chức năng cho nó. Thông thường, các thay đổi đối với bao bì có thể được thực hiện theo cách tăng khả năng bán hàng bằng cách hỗ trợ khả năng hiển thị, giảm bớt các phần không cần thiết của bao bì để nhấn mạnh các phần quan trọng hơn và hơn thế nữa. SPK Packaging đã giúp các công ty thuộc tất cả các loại bao bì nhựa của họ đưa ra các giải pháp trưng bày bán lẻ tốt nhất để giúp sản phẩm của họ. Khi bạn làm việc với chúng tôi, bạn có thể chắc chắn tìm thấy điều gì đó để cải thiện sản phẩm của mình trên bao bì.

Hang tabs

Hang tabs

Chức năng hang tabs giúp treo bao bì lên kệ hàng

Thay vì có một sản phẩm và cồng kềnh để đảm bảo rằng nó có thể treo lên trên kệ hàng bằng một tab treo, SPK Packaging có thể cung cấp các Tab Treo dán trên bao bì nhựa để cho phép người tiêu dùng lấy sản phẩm xuống một cách đơn giản. Hang tabs có thể cho phép bạn giữ mọi thứ bằng phẳng trong quá trình vận chuyển, cho phép bạn vận chuyển nhiều sản phẩm hơn, đồng thời giúp bạn dễ dàng triển khai và sử dụng khi sản phẩm đã sẵn sàng lên kệ. Khi các sản phẩm bổ sung cồng kềnh được thêm vào sản phẩm, nó thường có thể giới hạn số lượng mà bạn có thể mang ra cửa hàng cũng như số lượng cửa hàng có thể trưng bày cùng một lúc. 

Hang tabs bảo vệ bao bì nhựa tránh bị trầy rách và đề phòng trộm cắp

Ngay cả những thay đổi nhỏ nhất đối với bao bì nhựa cũng có thể bảo vệ gói hàng khỏi bị hư hỏng hoặc ngăn không cho gói hàng bị vỡ và SPK Packaging có các thiết kế để biến điều này thành hiện thực cho sản phẩm của bạn. Gắn chặt sản phẩm của bạn một cách chắc chắn khi bao bì được niêm phong, Các tabs treo niêm phong sẽ giúp đảm bảo rằng sản phẩm của bạn không qua kiểm định, bảo vệ chúng khỏi bất kỳ hư hỏng nào đối với niêm phong cũng như giúp bạn ngăn ngừa thất thoát cho sản phẩm của bạn trên kệ hàng.

Bản đồ