Advertisement

Responsive Advertisement

Khi nào nên sử dụng Delta Tab Hang Slot và khi nào nên sử dụng Euro Slot Tab Hang ?

Đáng ngạc nhiên câu trả lời là Delta Slot Hang TabEuro Slot Hang Tab thường có thể hoán đổi cho nhau và thực hiện các chức năng giống hệt nhau.

Euro Slot Hang Tabs
Euro Hook Slot Hang Tabs


Delta Slot Hang Tab
Delta Slot Hang Tab

Hang tabs, móc treo dán băng keo 2 mặt cho phép các bao bì đóng gói không có tính năng bán treo được trưng bày trên giá treo hay trên kệ bán hàng. Hangtab.com.vn có sự kết hợp hàng đầu về hiệu suất, giá cả với các tiêu chuẩn để đáp ứng phần lớn khách hàng của Hangtab.com.vn. Chúng tôi đã suy nghĩ thêm vào việc thiết kế và sản xuất sản phẩm của mình và tiêu tiền vào nơi cần thiết - tránh hư hỏng, bong tróc, đứt gãy.

Các tab treo khe Euro có hình lỗ treo kín có thể treo thẳng khi được đặt trên một thanh ray hoặc chốt đơn hoặc khi được đặt trên thanh ray kép hoặc chốt. Thanh ray / chốt kép giúp trọng lượng treo trên móc treo hoặc tính năng treo của sản phẩm. Một thanh ray / chốt đơn giúp treo nhiều sản phẩm hơn vào một khu vực hiển thị nhất định. Các nhà sản xuất và nhà cung cấp muốn có sự linh hoạt cao nhất cho chương trình bán hàng khuyến mãi để treo sản phẩm của họ sẽ chọn một hangtab khe Euro để độc lập với những gì cửa hàng đã thiết lập đường ray đơn hoặc kép, họ vẫn có thể treo sản phẩm.

Tương tự, Delta Slot Hangtabs có cấu hình lỗ treo kín. Hangtabs Delta Slot cũng treo thẳng trên một đường ray đơn hoặc kép. Lựa chọn giữa một Euro Slot và một hồ sơ Delta Slot là một sự lựa chọn xem cái nào thẩm mỹ hơn đối với từng trường hợp hoặc từng khách hàng khác nhau. Delta Slot tại các thị trường Mỹ được chọn nhiều hơn, còn ở châu Âu thì các tab treo Euro Slot phổ biến hơn. Với việc thế giới ngày càng phẳng hơn, sự kết hợp của Euro Slot treo Tab và Delta Slot Hang Tab đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết.


Bản đồ