Advertisement

Responsive Advertisement

Cách chọn tabs treo phù hợp

Phạm vi sử dụng: Thẻ treo được ứng dụng để trưng bày các loại sản phẩm trong cửa hàng bán lẻ, dễ dàng sử dụng và bóc tách, phù hợp cho văn phòng hoặc gia đình. Và giúp làm cho cửa hàng hoặc ngôi nhà trông đẹp và gọn gàng.

Cách chọn tabs treo phù hợp


Dễ sử dụng: Hình dạng của lỗ giúp tất cả các sản phẩm của bạn được căn giữa một cách dễ dàng. Tab treo này được cung cấp trên các tấm để loại bỏ và ứng dụng nhanh nhất.

Thiết kế gấp: Thẻ treo kết dính có thể gấp lại để bạn có thể giữ chúng một cách thuận tiện và tiết kiệm không gian trong thời gian chờ đợi. Nó có thể dễ dàng gắn trên đầu hộp, và thuận tiện cho bạn mang theo.

Chất liệu chất lượng: Thanh treo tab được làm bằng nhựa, cứng cáp và đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài; Lưu ý: Các tab treo được thiết kế để chứa các vật nhỏ và không nặng.

RẤT BẤT NGỜ: Một khe nhựa trong giúp tối đa hóa khả năng hiển thị bằng cách cho phép hiển thị theo chiều dọc trong khi không cản bất kỳ bảng hiệu sản phẩm nào.

Lời khuyên: Để có độ bền kết dính tối đa, vui lòng để keo cố định khoảng 24 giờ trước khi treo đồ vật và không treo đồ vật quá nặng trong trường hợp bị tách.

Bản đồ