Advertisement

Responsive Advertisement

Thẻ treo hang tabs mang lại sự hộ trợ cho các sản phẩm bán lẻ

Tại SPK Packaging, chúng tôi biết rằng đôi khi vật liệu trưng bày bán lẻ không phù hợp với mục đích trưng bày của bạn và đó là lý do tại sao chúng tôi cung cấp các tab treo bằng nhựa để hỗ trợ thêm khi bạn cần. Các Tab Hang Reinforcer của SPK  là một sự bổ sung dễ sử dụng, ngay lập tức có thể làm cho việc trưng bày sản phẩm bán lẻ trở nên đáng tin cậy hơn và ít bị vỡ do trọng lượng của sản phẩm của bạn.

Thẻ treo hang tabs mang lại sự hộ trợ cho các sản phẩm bán lẻ


TĂNG THÊM SỨC KÉO CHO VẬT LIỆU TRƯỚC KHI DÙNG THẺ TREO

Nếu sản phẩm của bạn được thiết kế để treo, nhưng phụ thuộc vào giấy bìa để giữ nó lên, thì bạn chắc chắn có thể được hưởng lợi từ sức mạnh được cung cấp bởi các Tab Treo gia cố từ SPK. Giấy bìa là một vật liệu tuyệt vời để sử dụng cho việc đóng gói sản phẩm nói chung, tuy nhiên, khi nó được đóng hộp, vận chuyển và xử lý trong các cửa hàng, có khả năng nó có thể bị xé và rách, dẫn đến sản phẩm của bạn không còn cách để treo nữa. Bằng cách cung cấp cho các cửa hàng các tab treo bằng nhựa, SPK cung cấp một cách để đảm bảo rằng sản phẩm của bạn vẫn được đặt trên các chốt ở nơi chúng thuộc về, ít hoặc không có nguy cơ bị hỏng. Các tab treo chắc chắn của chúng tôi được thiết kế để tồn tại lâu dài, có nghĩa là sản phẩm của bạn sẽ được treo ở nơi cần thiết cho đến khi được bán.

GIỐNG TRONG THIẾT KẾ

Tại Công ty TNHH SPK Packaging, chúng tôi chế tạo các mấu treo bằng nhựa với tất cả các hình dạng và kích thước khác nhau để đảm bảo rằng mọi sản phẩm đều có được vị trí đáng tin cậy mà nó cần. Từ các Tab Treo Gia cố tiêu chuẩn đến các thiết kế nhỏ hơn, chuyên dụng hơn, SPK Packaging có thể làm việc với bất kỳ doanh nghiệp nào để đảm bảo rằng sản phẩm của họ luôn được treo miễn là bạn cần. Và, nếu chúng tôi không có thiết kế hoàn toàn phù hợp với sản phẩm của bạn, nhóm thiết kế của chúng tôi có thể làm việc với bạn để tạo ra thứ gì đó mang lại cho bạn sự lưu giữ mà bạn cần.


Bản đồ